Nhân viên bán hàng – Những chiến sỹ thầm lặng trong cuộc chiến chống dịch

Nhân viên bán hàng – Chiến sỹ thầm lặng trong cuộc chiến chống dịch

Trong những ngày TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận đang căng mình chống lại đợt dịch COVID-19 lần thứ tư, lực lượng bán hàng luôn là những người dù khó khăn nào cũng vẫn nỗ lực duy trì sự thông suốtnguồn cung hàng hoá tới với từng người dân.

Nhân viên sale luôn tuân thủ quy định phòng dịch khi đang thực hiện công việc giao hàng cho khách.

Không quá khi nói rằng, nếu những bác sĩ và lực lượng tuyến đầu chống dịch là những chiến sĩ áo trắng trong cuộc chiến chống lại COVID-19 thì những nhân viên bán hàng, lực lượng vận chuyển là những chiến sĩ ở hậu phương, đảm bảo nguồn cung cấp các hàng hoá thiết yếu cho người dân trong các vùng dịch.

Nếu trước đây, việc bán hàng, cung cấp hàng cho nhà phân phối rất thuận lợi, thì nay, thủ tục đã tăng thêm nhiều công đoạn. Nhân viên bán hàng, giao hàng và xe đều phải có giấy thông hành, phải đầy đủ quần áo bảo hộ chống dịch. Tại nhiều trạm bắt buộc phải có giấy chứng nhận kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2. Tuy vậy, không vì thế mà các nhân viên bán hàng bỏ tuyến, đặc biệt đối với nhân viên của Hợp tác xã Evergrowth.

Hiện nay, công ty đã cung cấp đầy đủ mọi phương tiện phòng chống dịch cho các nhân viên bán hàng, từ những bộ áo bảo hộ, tấm chắn giọt bắn, khẩu trang, nước rửa tay khử khuẩn. Hệ thống sale không những tuân thủ các quy định phòng dịch 5K mà còn tham gia nhiều hơn nữa vào công tác phòng chống dịch ở địa phương nơi mình sinh sống. Điều quan trọng nhất chính là luôn đảm bảo đáp ứng đủ nguồn cung sữa EverMilk cho các cửa hàng, phục vụ đầy đủ, kịp thời nhu cầu của người tiêu dùng.

Dù rất vất vả, và thậm chí phải đối mặt với nhiều áp lực khi nguy cơ phơi nhiễm dịch bệnh là điều hoàn toàn có thể xảy ra, nhưng cho đến nay, tinh thần chung của CBNV Evergrowth nói chung và bộ phận kinh doanh nói riêng, vẫn nhất quán quan điểm cẩn trọng, bình tĩnh, vượt khó, nhằm đạt được mục tiêu cao nhất là càng trong hoàn cảnh khó khăn dịch bệnh, thì càng phải giữ vững được tinh thần và chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất.

Thời gian gần đây, nhiều nhân viên kinh doanh của Evergrowth đã cùng nhau tạo nên phong trào “động viên các chốt chống dịch”. Theo đó, mỗi nhân viên kinh doanh của Evergrowth khi đi qua các chốt chống dịch đều gửi tới các chiến sỹ và nhân viên y tế tại đây một thùng sữa EverMilk, động viên mọi người trong thời tiết nắng nóng có thêm nguồn năng lượng để làm nhiệm vụ.

Tấm lòng của “dân sale” khiến cả công ty nói chung và ban quản trị cảm động, bởi đây là hành động xuất phát từ lòng tốt của mọi người quan tâm đến những người đang căng mình kiểm soát dịch bệnh. Đây cũng là hành động của nhân viên kinh doanh nối tiếp chuỗi các hoạt động tặng sữa cho tuyến đầu chống dịch của công ty. Trước đó, Evergrowth cũng đã tặng 1.000 thùng sữa tới các y bác sỹ tại các bệnh viện thông qua Bộ Y tế và 300 thùng sữa tới Hà Tĩnh ngay thời điểm địa phương này bùng dịch hồi tháng 5/2021.

Chùm ảnh: Nhân viên sale cùng nhau tạo phong trào “động viên các chốt chống dịch”, xuất phát từ chính tấm lòng của mỗi người gửi tới tuyến đầu chống dịch.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest
0 0 Các đánh giá
Article Rating
Đăng ký
Thông báo về
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận

Có thể bạn quan tâm